Dịch vụ cho thuê kho tài liệu tại Hà Nội

16.02.2022

Bạn đang muốn cắt giảm chi phí quản lý hồ sơ, giấy tờ cho doanh nghiệp?

Bạn muốn nâng cao năng suất, khả năng tìm kiếm, truy vấn thông tin?

Bạn muốn tìm địa điểm cho thuê kho tài liệu tại Hà Nội uy tín?

ALS sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với gần 15 năm cung cấp các dịch vụ kho vận chuyên sâu, chúng tôi là đối tác lưu trữ, bảo quản văn bản, giấy tờ, hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp/tập đoàn đang hoạt động sản xuất – kinh doanh tại thủ đô.

I. Tại sao nên thuê kho tài liệu tại Hà Nội?

Thực tế cho thấy, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong nội bộ doanh nghiệp “TỐN KÉM” nhiều hơn những gì ta nghĩ.

Đặc biệt ở những tỉnh thành có chi phí sinh hoạt, giá thuê dịch vụ cao như ở Hà Nội.

Để có thể quản lý văn bản, giấy tờ trong đơn vị, chúng ta cần trả các chi phí:

1. Chi phí thuê văn phòng dùng để làm kho lưu trữ: Mỗi doanh nghiệp trung bình cần khoảng 20 – 50m2 diện tích lưu trữ. Với giá thuê bất động sản làm văn phòng ở Hà Nội hiện tại đang dao động khoảng từ 30 – 50$/m2/tháng. Các bạn hãy nhân thử xem, 01 năm chúng ta sơ sơ đã “mất” ngần nào tiền.

2. Chi phí nhân sự, quản lý: Bao gồm toàn bộ các chi phí liên quan đến con người, điện nước, bảo trì, bảo dưỡng hay các chi phí khác như vận chuyển, đóng gói, sắp xếp, …

3. Chi phí cơ hội: Đây là chi phí mà nhiều doanh nghiệp đang bỏ qua nó. Với việc sử dụng diện tích văn phòng làm các kho tài liệu, chúng ta đang tự mình thu hẹp không gian làm việc, biến những diện tích đó thành diện tích “chết”, không thể tận dụng để hoạt động sản xuất – kinh doanh. Chi phí vẫn trả, tiền không kiếm được thêm, chung quy lại là tiền vẫn sẽ chảy ra khỏi túi chúng ta.

Chỉ từ 3 điểm chính trên, chắc hẳn, doanh nghiệp đã nhìn thấu được việc sử dụng diện tích văn phòng để làm kho tài liệu lưu trữ là giải pháp KHÔNG HỢP LÝ về mặt kinh tế đến thế nào.

II. Nhưng, mắc gì phải sử dụng một đơn vị bên ngoài cung cấp dịch vụ kho tài liệu tại Hà Nội như ALS?

Doanh nghiệp cũng có thể tự thuê kho trống và để tài liệu vào đó mà?

Vấn đề nằm ở chỗ, ALS là đơn vị có kinh nghiệm và khả năng phục vụ kho tài liệu chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với việc để một doanh nghiệp tự mình vận hành hệ thống kho đó.

Hình ảnh hộp bảo quản lưu trữ tài liệu cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp tự thuê kho tài liệu, đơn vị vẫn phải mất chi phí về con người, cơ hội hay chi phí thuê văn phòng. Có thể mức giá thuê kho bạn có được thấp hơn một chút so với giá thuê văn phòng hiện tại nhưng tính tổng chung thì mức giá đó vẫn chưa thực sự TIẾT KIỆM được nhiều.

Đó là chưa kể hệ thống kho tự thuê thường KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN, văn bản dễ dàng bị hư hại, mối mọt, ẩm mốc khi lưu trữ trong thời gian dài.

Hoạt động tự quản lý không có chuyên môn khiến công tác truy vấn, tìm kiếm tài liệu văn bản khó khăn.

Vì vậy, sử dụng các đơn vị cho thuê kho tài liệu tại Hà Nội như ALS sẽ là giải pháp thích hợp hơn để giải quyết các vấn đề nói trên.

Với chi phí chỉ bằng 1/3 đến ½ so với tổng chi phí hiện tại để bảo quản giấy tờ trong doanh nghiệp, đơn vị sẽ sở hữu ngay hệ thống kho lưu trữ tài liệu của riêng mình, có đội ngũ nghiệp vụ kho vận chuyên môn hỗ trợ, sẵn sàng truy vấn, tìm kiếm thông tin nhanh chóng ngay khi cần.

III. Hệ thống kho tài liệu cho thuê của ALS?

ALS cung cấp hệ thống kho tài liệu lớn với diện tích lữu trữ lên đến hơn 1.000 m2, khả năng mở rộng lên đến hơn 500.000 thùng tài liệu lưu trữ. 

Hình ảnh minh họa: Hệ thống kho tài liệu cho thuê của ALS

Các kho tập trung tại vị trí cửa ngõ, dễ dàng kết nối, luân chuyển, đảm bảo công tác vận hành, quản lý tài liệu dễ dàng cho tổ chức/doanh nghiệp.

Trang thiết bị trong kho tài liệu tại Hà Nội của ALS theo chuẩn Cục Văn thư Quốc Gia:

- Hệ thống giá kệ selective, drive-in, dễ dàng xếp dỡ, truy xuất, tải trọng sàn >1700kg/m2. 

- Hệ thống panel vách kho cách nhiệt, chống cháy. 

- Hệ thống điều hòa, dàn lạnh hiệu suất tốt: 5 cụm máy với công suất 80HP được bố trí phù hợp với thiết kế kho, đảm bảo nhiệt độ ổn định và đồng đều. 

- Hệ thống hút ẩm đảm bảo độ ẩm ổn định: 6 máy hút ẩm hiệu Harison, công suất hút 192 lít nước/ngày, xử lí 2500m3 không khí trên 1 giờ

- Hệ thống thông gió đảm bảo không khí được lưu thông.

- Hệ thống báo cháy đảm bảo phát hiện ngay lập tức các đám khói, được bố trí toàn bộ kho. 

- Hệ thống cứu hỏa đầy đủ cả bên trong và bên ngoài. 

- Kho được diệt côn trùng và xử lý mối mọt định kỳ. 

- Hệ thống camera giám sát 24/24, cả phía trong và phía ngoài kho.

IV. Giá thuê kho tài liệu tại Hà Nội?

Doanh nghiệp có thể tham khảo giá thuê kho tài liệu tại Hà Nội công bố dưới đây của ALS để lập kế hoạch riêng cho đơn vị mình.

Bảng giá này có thể được chiết khấu thêm tùy theo số lượng, thời gian lưu trữ của doanh nghiệp.

Khoản mục

Đơn vị tính

Đơn giá (VNĐ)

Một số thông tin cần lưu ý

Phí lưu trữ hồ sơ, tài liệu

Thùng/tháng

15.000

- Đơn giá áp dụng cho thùng đựng hồ sơ tài liệu tiêu chuẩn với kích thước 42 x 32 x 27 cm

- Các thùng khác sẽ quy đổi ra đơn giá theo thùng ALS để tính toán.

Thùng đựng hồ sơ, tài liệu

Thùng

(Liên hệ)

- Thùng đựng hồ sơ tài liệu tiêu chuẩn với kích thước 42 x 32 x 27 cm

- Các thùng khác sẽ quy đổi ra đơn giá theo thùng ALS để tính toán.

Trích lục hồ sơ

Lần

Miễn phí

 

Báo cáo điện tử hàng tháng

Báo cáo

Miễn phí

 

Lưu ý: Các bảng giá trên chưa bao gồm các phụ phí có liên quan khác

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ cho thuê kho tài liệu tại Hà Nội của ALS. Nếu có những thắc mắc hay cần tư vấn thêm các thông tin, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để nhận hỗ trợ và báo giá sớm nhất.

Các bài viết khác

Nhận hỗ trợ & tư vấn

Đặt lịch hẹn tư vấn cùng với chuyên gia của ALS