Thông tin được quản lý toàn diện, thống nhất từ lưu trữ hồ sơ bản cứng cho tới số hóa và lưu trữ tài liệu điện tử.
TIẾT KIỆM 30 - 50% CHI PHÍ CỐ ĐỊNH HÀNG THÁNG
Giải phóng ít nhất 20m2 – 50m2 diện tích văn phòng
So với việc tự lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong nội bộ doanh nghiệp
Tra cứu thông tin lưu trữ và số hóa nhanh chóng, chỉ với 1 click chuột
Hệ thống bảo mật nhiều lớp đảm bảo tính nguyên vẹn của thông tin
Số hóa các tài liệu chính xác thông qua hệ thống thiết bị chuyên dụng và công nghệ độc quyền
Truy xuất tài liệu bản cứng nhanh chóng, vận chuyển an toàn, bảo mật
Toàn bộ tài liệu được giám sát an ninh 24/24 bởi nhân viên quản lý
Các hồ sơ, giấy tờ bản cứng được bảo quản trong hệ thống kho tiêu chuẩn
Đăng ký ngay
Hãy để chúng tôi thay bạn giải quyết nỗi lo quản lý tài liệu
NHẬN TƯ VẤN NGAY
Giải pháp được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và lợi thế về công nghệ quản lý kho hiện đại của ALS (Đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kho vận, Logistics) và công nghệ số hóa tiên tiến của FSI (Đơn vị hàng đầu về công nghệ số hoá tài liệu).
Giải pháp tối ưu
Doanh nghiệp có thể lựa chọn linh hoạt, sử dụng các dịch vụ đơn lẻ theo công đoạn (lưu kho/số hóa/truy xuất/ quản lí/ vận chuyển/…) hoặc trải nghiệm giải pháp tổng thể về lưu trữ và số hóa của chúng tôi để hoàn toàn gạt bỏ mối bận tâm về tài liệu.
Dịch vụ linh hoạt
Quy trình lưu trữ và số hóa tài liệu
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Nhận tài liệu từ khách hàng
Nhập kho
Số hóa tài liệu theo yêu cầu
Thực hiện lưu kho vật lý và lưu trữ tài liệu số hóa