THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
ALS là hệ thống nhóm công ty hoạt động theo mô hình holding trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác. Quy mô nhân sự toàn hệ thống là trên 1.500 người, doanh thu hàng năm gần 1.500 tỷ đồng. Hiện nay, ALS đang sở hữu các ga hàng hóa hàng không tại sân bay (cargo-terminal), các ga hàng hóa hàng không kéo dài (off-cargo-terminal) cùng hệ thống kho bãi, đội xe tải, xe nâng và hạ tầng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, phục vụ kinh doanh dịch vụ logistics tại các khu công nghiệp trọng điểm phía Bắc.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, ALS đang tìm kiếm ứng viên năng động và có kinh nghiệm cho vị trí Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự làm việc tại Bắc Ninh.
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Công nghệ Tuần hoàn Makeland - YP6 – KCN Yên Phong – Bắc Ninh (có xe đưa đón từ Hà Nội)
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện cơ cấu tổ chức, chính sách nhân sự, chế độ lương thưởng, phúc lợi và đào tạo.
- Quản lý toàn bộ hoạt động tuyển dụng, bố trí, đánh giá và phát triển nhân sự.
- Triển khai các chương trình phát triển tổ chức, văn hóa doanh nghiệp và quan hệ lao động.
- Quản lý công tác hành chính tổng hợp: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hậu cần, mua sắm, tài sản, cơ sở vật chất và dịch vụ văn phòng.
- Đảm bảo các hoạt động an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, chăm sóc sức khỏe cho người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Am hiểu pháp luật lao động, BHXH, thuế TNCN và các nghiệp vụ nhân sự – hành chính;
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm tốt;
- Biết Tiếng Trung/ Tiếng Anh là 1 lợi thế;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 40-50 triệu đồng/tháng;
- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Phụ cấp điện thoại, ăn ca, xe tuyến;
- BHXH theo quy định của Luật lao động; khám sức khỏe tổng quát, nghỉ dưỡng hàng năm, thưởng ngày lễ Tết…;
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện;
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
Phương thức nộp hồ sơ:
- Nộp CV qua Email: Hrad@makeland.com.vn
- Người liên hệ: Ms. Phương Anh – Phòng Hành chính Nhân sự - SĐT: 0329.968.653
- Hạn nộp hồ sơ: 15.9.2025