ALS tuyển dụng vị trí Nhân viên Quản trị rủi ro

27.12.2023

ALS là hệ thống nhóm công ty hoạt động theo mô hình holding trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác. Quy mô nhân sự toàn hệ thống là trên 1.500 người, doanh thu hàng năm gần 1.500 tỷ đồng. Hiện nay, ALS đang sở hữu các ga hàng hóa hàng không tại sân bay (cargo-terminal), các ga hàng hóa hàng không kéo dài (off-cargo-terminal) cùng hệ thống kho bãi, đội xe tải, xe nâng và hạ tầng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, phục vụ kinh doanh dịch vụ logistics tại các khu công nghiệp trọng điểm phía Bắc. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, ALS đang tìm kiếm ứng viên năng động và có kinh nghiệm cho vị trí Nhân viên Quản trị rủi ro làm việc tại Công ty mẹ.

Địa điểm làm việc: ALS - Tầng 4 – Nhà ga hàng hóa ALS – Phú Minh – Sóc Sơn – Hà Nội.

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Triển khai hoạt động rà soát, đánh giá và phân tích rủi ro đối với các hoạt động của Công ty và hệ thống;
  • Giám sát các hoạt động của các phòng ban trong Công ty nhằm đảm bảo sự tuân thủ;
  • Tổng hợp và báo cáo về hoạt động quản trị rủi ro, kiểm tra tuân thủ của Công ty và hệ thống;
  • Thực hiện/hỗ trợ điều tra các hoạt động nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng và báo cáo kết quả cho Trưởng đơn vị;
  • Tham mưu cho Trưởng đơn vị và tư vấn cho các đơn vị các giải pháp về quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ;
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất công tác quản lý chất lượng. Kiến nghị giải pháp hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả trên cơ sở đánh giá tình hình thực tiễn

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CIMA, CIA, CRM, CPA, ACCA, chứng chỉ chuyên gia quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ theo Tiêu chuẩn Toàn cầu COSO và/hoặc Chứng chỉ quốc tế Kiểm soát nội bộ CICS®;
  • Giao tiếp tự tin, có tính khách quan và tính thận trọng nghề nghiệp theo yêu cầu chuẩn mực kiểm toán nội bộ;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 25 - 35 triệu/ tháng;
  • Phụ cấp ăn ca, điện thoại, đi lại….;
  • Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo hiệu quả kinh doanh hấp dẫn;
  • BHXH theo quy định của Luật lao động; khám sức khỏe tổng quát, nghỉ dưỡng hàng năm, thưởng ngày lễ Tết…;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ: 

  • Nộp CV qua email: linh.nguyen2@als.com.vn
  • Hạn nhận hồ sơ: Đã hết hạn
  • Người liên hệ : Ms. Mỹ Linh – Ban Phát triển nguồn nhân lực (ĐT: 024 3795 3939  Ext: 1520)

𝐀𝐋𝐒 – 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐟 𝐀𝐯𝐢𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐋𝐨𝐠𝐢𝐬𝐭𝐢𝐜𝐬  
Email: contact@als.com.vn
Hotline: 1900 3133
Website: https://als.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/als.com.vn

Các bài viết khác

Nhận hỗ trợ & tư vấn

Đặt lịch hẹn tư vấn cùng với chuyên gia của ALS