ALS tuyển dụng vị trí Nhân viên Đầu tư

11.03.2024

ALS là hệ thống nhóm công ty hoạt động theo mô hình holding trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác. Quy mô nhân sự toàn hệ thống là trên 1.500 người, doanh thu hàng năm gần 1.500 tỷ đồng. Hiện nay, ALS đang sở hữu các ga hàng hóa hàng không tại sân bay (cargo-terminal), các ga hàng hóa hàng không kéo dài (off-cargo-terminal) cùng hệ thống kho bãi, đội xe tải, xe nâng và hạ tầng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, phục vụ kinh doanh dịch vụ logistics tại các khu công nghiệp trọng điểm phía Bắc. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, ALS đang tìm kiếm ứng viên năng động và có kinh nghiệm cho vị trí Nhân viên Đầu tư làm việc tại Công ty con.

Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Đầu tư Hạ tầng ALS - Tầng 2 tòa TTTM Interserco, cổng số 2 đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính của Công ty;
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận/Trưởng phòng xây dựng kế hoạch đầu tư của Công ty;
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận/Trưởng phòng tổ chức triển khai các kế hoạch/phương án đầu tư đã được phê duyệt;
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện quản lý, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch/phương án đầu tư đã được phê duyệt;
  • Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội đầu tư;
  • Thực hiện đánh giá, thẩm định, phân tích và đề xuất các cơ hội đầu tư bao gồm nhưng không giới hạn ở đầu tư tài chính, M&A, đầu tư dự án;
  • Tham gia thẩm định hồ sơ thầu, hợp đồng cung cấp dịch vụ trong quá trình thực hiện hoạt động đầu tư;
  • Tham gia thiết lập và duy trì quan hệ với các tổ chức tài chính theo phân công
  • Thực hiện thẩm định các quy trình liên quan đến đầu tư ra bên ngoài
  • Tham gia thu xếp vốn, quản lý cơ cấu vốn, phân bổ nguồn vốn theo phân công của Trưởng phòng;
  • Thực hiện theo dõi, cập nhật thường xuyên và đánh giá danh mục đầu tư và báo cáo đề xuất với Trưởng bộ phận/Trưởng phòng;
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Kinh tế, tài chính, ngân hàng;
  • Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ hành nghề: Phân tích tài chính, quản lý dự án, Tư vấn tài chính, định giá, đấu thầu, thẩm định dự án;
  • Trung thực và có trách nhiệm với công việc;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Thỏa thuận;
  • Phụ cấp ăn ca, điện thoại, đi lại….;
  • Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo hiệu quả kinh doanh hấp dẫn;
  • BHXH theo quy định của Luật lao động; khám sức khỏe tổng quát, nghỉ dưỡng hàng năm, thưởng ngày lễ Tết…;
  • Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.

PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ: 

  • Nộp CV qua email:nhan.nguyen@als.com.vn
  • Người liên hệ : Ms. Nhàn (ĐT: 024.3201.7575)

𝐀𝐋𝐒 – 𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐞𝐚𝐝𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐟 𝐀𝐯𝐢𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐋𝐨𝐠𝐢𝐬𝐭𝐢𝐜𝐬  
Email: contact@als.com.vn
Hotline: 1900 3133
Website: https://als.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/als.com.vn

Các bài viết khác

Nhận hỗ trợ & tư vấn

Đặt lịch hẹn tư vấn cùng với chuyên gia của ALS