ALSC thông báo về việc chuyển đổi hình thức phát hành Giấy xác nhận sử dụng dịch vụ cho hợp đồng thanh toán trả sau

30.06.2025

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Cổ phần Nhà ga hàng hóa ALS (ALSC) chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua.

  • Căn cứ Luật số 20/2023/QH15 quy định về giá trị pháp lý của thông điệp dữ liệu;
  • Căn cứ Chủ trương giảm thiểu sử dụng văn bản giấy, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số quốc gia theo Quyết định số 942/QĐ-TTg ngày 15/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ;
  • Căn cứ Hợp đồng thanh toán trả sau đã kí giữa ALSC và Quý khách hàng.

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, giúp Quý khách hàng nhận thông tin nhanh chóng, đầy đủ, thuận tiện hơn trong việc lưu trữ, tra cứu, đồng thời tăng cường bảo vệ môi trường và tuân thủ định hướng chuyển đổi số theo quy định của pháp luật, ALSC xin thông báo về việc thay đổi hình thức phát hành Giấy xác nhận sử dụng dịch vụ (Debit Note) đối với các khách hàng có hợp đồng thanh toán trả sau như sau:

1. Đối tượng áp dụng: Các khách hàng đã ký hợp đồng trả sau với ALSC.

2. Nội dung thay đổi:

  • Hiện tại: ALSC in và phát hành Giấy xác nhận sử dụng dịch vụ bản giấy cho từng lần phát sinh dịch vụ.
  • Thay đổi: ALSC không in bản giấy, thay vào đó sẽ gửi Giấy xác nhận sử dụng dịch vụ, kèm theo thông tin cụ thể của lô hàng bằng định dạng tập tin excel (các thông tin trên hướng dẫn gửi hàng, phiếu xuất kho...) qua email đến địa chỉ thư điện tử do khách hàng đã đăng ký. Việc gửi email sẽ được thực hiện theo từng lần phát sinh dịch vụ.

3. Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 15/07/2025.

Quý khách hàng vui lòng đăng ký địa chỉ email nhận Giấy xác nhận sử dụng dịch vụ theo mẫu đính kèm và gửi về địa chỉ email: business.alsc@als.com.vn. (Hotline phòng kinh doanh: 0901.773.775) trước ngày 08/07/2025.  

Giấy đăng ký

Giấy xác nhận dịch vụ và thông tin lô hàng đã được gửi cho Quý khách hàng theo từng lần phát sinh dịch vụ trong tháng, đồng nghĩa với việc Quý khách hàng có đầy đủ và kịp thời các thông tin để kiểm tra và xác nhận các nội dung thanh toán của mình. Căn cứ mục Quy định về thanh toán tại Điều khoản: Giá cả và phương thức thanh toán trong Hợp đồng thanh toán trả sau, ALSC kính đề nghị Quý khách hàng tuân thủ việc đối chiếu và xác nhận bảng kê đến ALSC chậm nhất 02 ngày làm việc sau khi nhận được bảng kê (để đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật về xuất hóa đơn) và thanh toán toàn bộ phí dịch vụ phát sinh trong tháng trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hóa đơn của ALSC.

Trường hợp chậm xác nhận bảng kê cuối tháng hoặc chậm thanh toán, ALSC sẽ áp dụng các nội dung quy định tại Điều khoản: Giá cả và phương thức thanh toán đã cam kết trong Hợp đồng thanh toán trả sau.

ALSC rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn./.

Các bài viết khác

Nhận hỗ trợ & tư vấn

Đặt lịch hẹn tư vấn cùng với chuyên gia của ALS