China Airlines, một trong những hãng hàng không quốc tế hàng đầu châu Á, đã công bố báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ năm 2024 đối với các đơn vị phục vụ mặt đất (Ground Handling Agents – GHA), bao gồm cả dịch vụ sân đỗ và nhà ga hàng hóa. Theo quy định về giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa của hãng, các sân bay được phân loại thành 4 nhóm: A+, A, B và C. Trong đó, sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) được xếp vào nhóm A, cùng với 17 sân bay quốc tế khác có hoạt động phục vụ hàng hóa cho China Airlines.
Năm 2024, Công ty Cổ phần Nhà ga hàng hoá ALS (viết tắt là ALSC), đơn vị cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa cho China Airlines tại sân bay Nội Bài, đã xuất sắc vượt qua 16 sân bay trong nhóm A, vinh dự cùng với sân bay quốc tế Chubu Centrair, Nagoya (NGO) đứng đầu bảng xếp hạng với kết quả “Xuất sắc” (Excellent Result).
Ngày 30/9/2025 , Hãng hàng không China Airlines tại Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho ALSC, ghi nhận ALSC là Đơn vị phục vụ mặt đất xuất sắc năm 2024, với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa.
Để đưa ra kết quả này, China Airlines đã tiến hành khảo sát chất lượng dịch vụ hàng quý của các đối tác phục vụ mặt đất tại toàn bộ sân bay có phục vụ hàng hóa trên toàn cầu. Bộ tiêu chuẩn đánh giá được xây dựng chi tiết, bao gồm các hạng mục quan trọng như: năng lực xử lý hàng hóa, khả năng xử lý hàng hóa đặc biệt (hàng nguy hiểm, hàng kiểm soát nhiệt độ...), độ chính xác và an toàn, năng lực đảm bảo an ninh...
Tại buổi lễ trao tặng bằng khen, bà Trần Thị Hà Tuyết, Giám đốc Hàng hóa của China Airlines tại Hà Nội, bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai bên, đồng thời nhấn mạnh rằng chính sự chuyên nghiệp, tinh thần cầu thị và không ngừng cải tiến của ALSC sẽ là nền tảng quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của China Airlines tại thị trường Việt Nam.
Về phía ALSC, Ban Giám đốc Công ty bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới China Airlines vì đã trao tặng danh hiệu danh giá này. ALSC khẳng định rằng sự hợp tác chặt chẽ, tin cậy và đồng hành giữa hai bên chính là yếu tố then chốt giúp ALSC duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, ALSC cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng cải tiến để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những năm tới, xứng đáng với sự tin tưởng của đối tác và khách hàng.
Việc ALSC vinh dự nhận được thành tích này thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần và quyết tâm không ngừng của toàn bộ đội ngũ ALSC trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa, đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, chuẩn hóa quy trình khai thác theo tiêu chuẩn quốc tế và tập trung đào tạo nhân sự với các chương trình chuyên sâu về an toàn, an ninh và dịch vụ khách hàng.
Bên cạnh bằng khen từ China Airlines, trong suốt thời gian hoạt động của mình, ALSC cũng vinh dự được nhận nhiều giải thưởng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không lớn như Turkish Airlines, Cathay Cargo, China Southern Airlines, Japan Airlines..... Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của ALSC trong suốt thời gian qua, mà cũng là động lực mạnh mẽ để công ty tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực logistics hàng không tại Việt Nam và khu vực.