Tiêu chuẩn phục vụ hàng hóa ALSC đối với người gửi, nhận hàng


     Nằm trong nỗ lực của công ty TNHH Nhà ga hàng hóa ALS nhằm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng cụ thể, minh bạch theo hướng chuyên nghiệp để mang lại lợi ích cho khách hàng.

     Ngày 31/07/2018, Công ty TNHH Nhà ga hàng hóa ALS (ALSC) đã ban hành "tiêu chuẩn phục vụ hàng hóa ALSC đối với người gửi, nhận hàng" trong đó quy định các tiêu chuẩn về thời gian phục vụ hàng xuất/nhập áp dụng cho người gửi/nhận hàng, các tiêu chuẩn này sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 10/08/2018.

     Đây là lần đầu tiên ALSC chính thức công bố các tiêu chuẩn về thời gian phục vụ hàng hóa đối với người gửi, nhận hàng. Trong tương lai, ALSC sẽ tiếp tục xem xét đưa thêm các tiêu chí phù hợp và tiếp tục cải thiện các tiêu chí đã công bố nhằm càng ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

     Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng "tiêu chuẩn phục vụ hàng hóa ALSC đối với người gửi, nhận hàng" trong văn bản dưới đây. 

Tiêu chuẩn phục vụ hàng nhập áp dụng đối với người nhận hàng: DOWNLOAD

Tiêu chuẩn phục vụ hàng xuất áp dụng đối với người gửi hàng: DOWNLOAD

Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến các tiêu chuẩn này, đề nghị quý khách liên hệ số hotline phòng Kinh doanh ALSC: 0901 773 775 để được giải thích.

Trân trọng,