Thông báo công tác phục vụ hàng hóa tại ALSC dịp Tết Nguyên Đán 2018


Kính gửi: Quý khách hàng!


Công ty TNHH Nhà ga hàng hóa ALS (ALSC) xin chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua và xin trân trọng thông báo công tác phục vụ hàng hóa dịp Tết Nguyên Đán 2018 diễn ra từ ngày 14/02/2018 đến hết ngày 20/02/2018 như sau:


A. Về thời gian làm việc

Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán diễn ra từ ngày14/02/2018 đến hết ngày 20/02/2018 các dịch vụ của ALSC vẫn được duy trì như thường lệ. Tuy nhiên, nếu Quý khách có nhu cầu gửi và nhận hàng trong dịp này, đề nghị Quý khách gửi trước kế hoạch nhận và gửi hàng đến ALSC và cơ quan Hải quan, An ninh như quy định với các trường hợp phục vụ hàng ngoài giờ hành chính.


B. Về các loại phí liên quan

ALSC tuân thủ đúng nguyên tắc của Bảng giá số 03/BG/101117 hiệu lực từ ngày 10/11/2017, cụ thể như sau:

1. Phí lưu kho đối với hàng thông thường:

Miễn phí lưu kho cho tất cả các lô hàng thông thường đối với cả hàng xuất và nhập khẩu từ ngày 14/02/2018 đến hết ngày 20/02/2018 (tức ngày 29 tháng Chạp Âm lịch đến ngày mùng 5 tháng Giêng Âm lịch).

2. Phí xử lý hàng hóa: phụ thu 30% mức giá theo loại hình phục vụ đối với tất cả các lô hàng làm thủ tục nhận và trả hàng trong thời gian kể trên.

3. Các phí dịch vụ khác: áp dụng giá như bảng giá phục vụ hiện hành

Để công tác phục vụ hàng hóa được tốt hơn, Quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu phục vụ đặc biệt (nếu có) tới ALSC qua email, fax hoặc trực tiếp tại quầy trợ giúp khách hàng:

- Hàng Nhập: Email: import.alsc@als.com.vn;  Điện thoại: 090 177 9393

- Hàng Xuất: Email: export.alsc@als.com.vn;   Điện thoại: 090 177 9090


Nhân dịp năm mới 2018, ALSC kính chúc Quý khách và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào!


Xin trân trọng cảm ơn./.